Beer Club gần đây đã nở rộ như một phong trào ăn và chơi mới tại các thành phố lớn. Kingdom Beer Club, một địa chỉ mới được đầu tư tại TP.HCM, đã đáp ứng đúng xu thế vui chơi của giới trẻ sành điệu.

Không quá ồn áo như Bar, Vũ trường và cũng không quá đơn giản như quán nhậu bình dân kingdom beer club đã và đang thu hút rất đông đối tượng trẻ, hoặc trung niên thích không khí vui vẻ, sôi động. Nhiều người trở thành khách hàng thường xuyên của Beer Club bởi không gian rất náo nhiệt, đặc biệt giá thành và chất lượng hợp lý hơn so với Bar, Vũ trường và cũng không đơn điệu như các Nhà hàng bia tươi đơn thuần.


Bên cạch đó nhà hàng buffet sứ với các món Châu Âu cũng không kém hấp dẫn

Kingdom Beer Club tọa lạc tại 3B Tôn Đức Thắng, Q1 đã thu hút đông đảo khách hàng sau giờ tan sở từ 17h00 các ngày trong tuần. Khách hàng sẽ chìm đắm trong không gian mở với phong cách kiến trúc Phục Hưng đặc sắc, được phục vụ đến tận tay những ly bia mát lạnh nguyên chất và cả thế giới âm nhạc sôi động, hứng khởi.

Điểm riêng và chất tại King Karaoke chính ở những khu vực được thiết kế khác nhau, gây ấn tượng mạnh.

Nói về thiết kế của Kingdom Beer Club, Quản lý cho biết:“Khách hàng ấn tượng với không gian nghệ thuật đặc sắc được chúng tôi đầu tư tỉ mỉ vào từng khu vực, lối đi, tiểu cảnh,… Đó cũng là mục đích nhằm biến nơi đây trở thành địa điểm vui chơi thú vị cho những khách hàng khó tính nhất.

Chị Hoài Trang, 23 tuổi công tác tại Công ty Du lịch chia sẻ:“Hình thức nhà hàng bia theo phong cách club thực ra mới có mặt cách đây vài năm. Mỗi cuối tuần nhóm của tôi lại hẹn nhau ra Kingdom Beer Club vì không khí rất sôi động và có thể đến sớm hơn nhiều so với bar. Đôi khi có những buổi tiệc sinh nhật, DJ chơi nhạc có thể tặng riêng các ca khúc ý nghĩa và được giao lưu trực tiếp với nhiều ngôi sao nổi tiếng. Nhóm tôi đã tham gia “Đấu Bia Cùng Sao” nhiều lần và giành được những giải thưởng thú vị.”

Người quản lý của Kingdom Beer Club tự hào chia sẻ thêm:“Khách hàng thường phải đặt chỗ trước ít nhất một ngày để có được chỗ ngồi sau 7h tối. Đặc biệt có những bữa tiệc âm nhạc của các DJ, Dancer hàng đầu trong nước và quốc tế như DJ Sarah Robertson, Kelly Marie và Da Candy, khách hàng thường tới ủng hộ rất đông và phải xếp hàng chờ bàn trống. Gout thưởng thức ngày nay của đông đảo các bạn trẻ đã thay đổi rất nhiều, họ rất chọn lựa chất lượng từ thức ăn đến cung cách phục vụ và cả âm nhạc.”