Trong những ngày nghỉ ngơi , mọi điều ta suy nghĩ tới thường là chơi ở đâu đó để thư giãn, mua sắm, chơi đùa tận hưởng. cũng như các trung tâm thương mại luôn luôn là sự lựa chọn số 1 bởi vì rất nhiều nguyên nhân chẳng hạn như : gần khu vực chúng ta sinh sống , có rạp xem phim cũng như điểm đến mua sắm những đồ dùng cần thiết. Nào cùng nhau khám phá một số trung tâm thương mại Hà Nội hứa hẹn sẽ là Điểm đi chơi quyến rũ trong ngày cuối tuần nha.
Time city
cùng toàn bộ S khoảng 10.000 m2 nằm trong trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City, Thủy cung Vinpearl Aquarium hiện đại lớn nhất VN với thiên đàng giải trí cho cả gia đình VinKE sẽ mang lại cho các bạn các khám phá quyến rũ cũng như trọn vẹn nhất, đó là sự kết hợp tuyệt vờicủa khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Times City.
Royal City
Là một trong những trung tâm thương mại đầu tiên cũng như quy mô lớn tại trung tâm Hà Nội, Royal City chắc hẳn là cái tên khá quen thuộc đối với người dân thủ đô, cùng hạng mục kiến trúc hiện đại, mang kiểu cách châu Âu cùng các khu vực ăn uống, mua sắm cũng như vui chơi, điểm đến này chính là địa điểm lí tưởng cho mọi người vào những ngày nghỉ.
Royal dùng 1 diện tích rất lớn cho khu vực vui chơi giải trí với các công trình đặc biệt như: Thế giới Games với những game đa dạng; sàn Bowling siêu hiện đại, Công viên nước ở trong nhà đầu tiên tại VN cùng cơ chế hoạt động bốn mùa, sân băng trong nhà lớn nhất VN…
Aeon Mall
Aeon Mall Long Biên được xây bởi công ty Nhật Bản nên không gian văn hóa tại đây mang đậm phong cách của xứ sở hoa anh đào, đi kèm cùng chất lượng sản phẩm và dịch vụ mang thương hiệu Nhật Bản – một trong số các quốc gia có chất lượng số một thế giới. dù đi vào hoạt động hơn năm thế nhưng cơn sốt về khu trung tâm thương mại này vẫn ko ngừng giảm, thường ngày vẫn đón chào hàng ngàn lượt khách đến thăm cũng như mua sắm ở đây.