WhatsApp là một ứng dụng nhắn tin đa nền tảng rất tốt, được nhiều người trên thế giới tin tưởng và sử dụng, bằng chứng là có hơn một tỷ tài khoản sử dụng trên toàn thế giới, đa phần là giới trẻ, luôn nằm top những ứng dụng được tải nhiều nhất.

WhatsApp cho phép người dùng nhắn tin và thực hiện các cuộc gọi hoàn toàn miễn phí trên điện thoại thông minh thông qua kết nối Internet, hiện đang có mặt trên các hệ điều hành Android, Windows Phone, iOS.

Thay vì nhắn tin, gọi điện truyền thống tính cước phí qua các dịch vụ các nhà viễn thông cung cấp. WhatsApp cho người dùng sử dụng hoàn toàn miễn phí các tính năng gọi, nhắn tin. Đặc biệt cung cấp thêm tính năng tin nhắn thoại và gọi video rất được mọi người yêu thích.

Bạn muốn nói chuyện với một nhóm bạn, người thân trong gia đình? Đã có WhatsApp giúp bạn, với tính năng Group Chat, bạn có thể tạo và thêm mọi người vào nhóm để trò chuyện, chia sẻ hình ảnh, video một cách dễ dàng, nhanh chóng.
Bạn có thể sắp xếp các tin nhắn WhatsApp, do đó bạn không phải lo lắng về việc quên để gửi tin nhắn. Seebye Scheduler sẽ cung cấp cho bạn khả năng này trong WhatsApp.