Hiện nay số người sử dụng mạng xã hội trên thế giới cũng như trên nước ta chiếm số lượng rất đông Vì thế nếu doanh nghiệp muốn marketing về event của bản thân cho khách hàng thì chỉ việc đăng tải trên những trang mạng xã hội này. Điểm tốt mà mạng xã hội đem tới rất cao nhưng bên cạnh đó nó cũng là con dao hai lưỡi có thể hại bạn.

cong ty to chuc su kien tat nien

Vậy để quảng cáo event trên mạng xã hội đạt hiệu quả thì bạn hãy tham khảo một số thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới đây.

Tìm hiểu thông tin về mạng xã hội

Ngành công nghệ viễn thông đang phát triển với tốc độ rất nhanh để đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của con người. bởi do thế hiện nay trên mạng Internet xuất hiện khá nhiều trang mạng xã hội khác nhau ví dụ như fabook, zalo, zing me, skype…bởi do thế nếu như muốn truyền thông hiệu quả cho sự kiện của bản thân thì bạn cần phải nắm tất cả các trang mạng xã hội đó.

Ví dụ như bạn chỉ biết về một ứng dụng đó là zalo nhưng khách mời trong event của bạn chủ yếu là facebook thì chắc hẳn đó là một thiệt thòi đối với bạn. Tuy mọi thứ đều rất mới mẻ nhưng chỉ cần có thời gian thì mọi thứ đều sẽ đơn giản với bạn giống như với zalo. Điều đầu tiên bạn cần làm đó là tìm kiếm một chuyên gia bên mảng đó để họ tổ chức hay là bạn nên cân nhắc lại thời gian tổ chức.

Xác định đối tượng bạn muốn hướng tới

Để tiến hành truyền thông cho event thì bạn nên rà soát khách hàng của bạn có sử dụng mạng xã hội hay không, là loại nào, họ có tò mò muốn tìm hiểu về event của bạn hoặc là không. Hãy là một người thông minh biết lắng nghe, tìm kiếm thông tin để có thể đơn giản hiểu hơn về họ.

Bạn cần phải biết được khách hàng mục tiêu của bạn sử dụng mạng xã hội trong thời điểm nào. Dù có được quy định hay là không thì việc sử dụng mạng xã hội trong giờ làm việc là không bao giờ được chấp nhận, ngoại trừ những công việc liên quan đến mạng xã hội như: nhà đất, kinh doanh buôn bán, cổ phiếu…thì những công vệc khác việc sử dụng mạng xã hội trong giờ làm việc là không nghiêm túc.

công ty tổ chức lễ khánh thành

Bởi vì vậy nếu khách tham dự của bạn là đa số đối tượng này thì bạn nên cẩn trọng hơn về mặt thời gian. Bạn hãy cố gắng tương tác và phản hồi của khách hàng để có thể bổ sung hay là bớt đi để chương trình của bạn thành công hơn.