Thông thường người ta sẽ thiết kế giao diện dưới kỹ thuật Responsive. Nhưng để đảm bảo tốc độ và trải nghiệm tốt hơn trên các trang dịch vụ, họ vẫn thiết kế tách biệt giao diện di động sang gói riêng.Để kiểm tra tính phù hợp cho thiết bị di động, các bạn có thể kiểm tra trên Google Search Console hoặc trên chính điện thoại của các bạn ! Ngoài ra, Google Pagespeed Insights cũng có báo cáo riêng cho di động !Kỹ thuật mới mang tên Google Mobile-first Indexing. Chúng vào website của bạn và lập chỉ mục cho di động trước khi con bot craw phiên bản desktop. Vì thế nếu website của bạn không phù hợp hiển thị trên di động, thì dứt khoát sẽ bị hạ thứ hạng trên kết quả cho di động. Mà như bạn biết đó, di động chiếm trung bình 60% lượt duyệt web đấy !Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://ltgseo.com/email-marketing-la-gi/Có rất nhiều các yếu tố trong SEO kỹ thuật có ảnh hưởng trực tiếp và “sống còn” tới một chiến dịch SEO. Khi yếu tố SEO kỹ thuật được đảm bảo, các chiến dịch khác cũng dễ dàng triển khai hơn !Kể từ đầu năm 2019, kỹ thuật lập chỉ mục của Google thay đổi. Thay vì chúng cào thông tin của máy để bàn trước thì chúng lập chỉ mục cho di động trước. Bởi ngày càng có nhiều thiết bị di động được bán ra, sử dụng và duyệt web …Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://ltgseo.com/white-hat-seo-black-hat-seo/SEO kỹ thuật là một khái niệm chỉ sự tối ưu SEO về mặt kỹ thuật. Không giống như SEO offpage ( thúc đẩy từ khóa qua backlink ) hay SEO Onpage ( thúc đẩy từ khóa qua nội dung ). SEO kỹ thuật ( SEO technique ) đảm bảo các yếu tố liên quan tới kỹ thuật của một website nhằm tạo thuận lợi cho việc SEO dễ dàng hơn.Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://ltgseo.com/seo-basic/
Google cũng khuyến khích mọi người áp dụng kỹ thuật AMP cho việc tăng tốc tải trang trên di động cho cả các đường truyền yếu. Bạn nên tham khảo qua vì chúng được tăng tốc cực nhanh trên di động.

View more random threads: