Cách phân biệt 67 zin với các loại xe ( 68, 69, 70, 71, 72 ) bằng cách nhìn vào số sườn của xe.

Nếu số sườn là SS50 là xe 67 zin

Chữ SS trong tên xe có nghĩa Super Sport.

CL50 là xe 68

SS50M là 69

CD50 là 70

SS50E là 71

SS50V là 72.

Còn đối với màu xe và xe sử dụng nòng gang hay nhôm có sự tranh cãi lâu nay.

Riêng xe 66 có số sườn trên cổ và mạt nhôm cũng có số SS50-10. Nhưng xe không có đèn xi-nhan và ghi đông xe 66 thì thẳng và ngang, có vè sau bằng mũ và trước là sắt sơn màu xám, ốc trên xe không có số.

Xe 67 màu đỏ (SS50) rất là hiếm gặp nên nhiều người lầm tưởng là thuộc dòng đời xe khác làm lại kiểu 67.

Xe có số sườn 27, ốc trên xe có số 8.

Do xe có số sườn lớn nên nòng làm bằng gang .

Thật sự nếu có kiến thức về xe cổ thì rất dễ nhận biết được các loại xe 67 cổ, hân biệt xe 67 zin không khó.
Dân chơi xe hiện nay rất quan tâm đến các đời xe 67. Cho dù so sánh xe 67 thế nào thì tìm được một chiếc 67 zin rất khó.
Đã có một thời xe 67 nổi lênh như cồn và đến nay vẫn còn như thế nhưng đã dịu đi chút ít.

Con xe đỏ này có số sườn 27, ốc trên xe có số 8″, anh Cao Long Hà, giáo viên tiểu học ở Long Xuyên, chủ chiếc SS50 màu đỏ khẳng định.
Dòng xe 67 đỏ này đặc biệt rất hiếm.






Do xe có số sườn lớn nên nòng làm bằng gang ( đầu sườn 10 đến 25 là nòng nhôm ).






Riêng xe 66 có số sườn trên cổ và mạt nhôm cũng có số SS50-10. Xe không có đèn xi-nhan và ghi đông xe 66 thì thẳng và ngang.






Xe có chiếc bình nhỏ hình dùng để bảo vệ bình xăng con khỏi bị lấy trộm và bộ phận bằng nhôm chỗ để chân phía sau chỉ để bảo vệ xe khỏi trầy xước.






Theo chủ nhân, Honda SS50 đời 1967 màu đỏ với cặp phuộc trước có bọc cao su và có đèn xi-nhan, các chi tiết giúp phân biệt với SS50 đời 1966.






So với kiểu ghi đông ngắn kiểu xe đua của SS50 1966 thì SS50 1967 có ghi đông dài hơn.