Với triển vọng của ngành nghỉ dưỡng VN rất lạc quan, những nhà điều quý khách sạn nước ngoài đang đổ bộ vào việt nam để thu lợi từ mục tiêu tăng trưởng cao của Thị Trường và lượng khách nghỉ dưỡng ngày càng đa dạng.






Với con số khách du lịch tăng lên, các nhà điều quý khách sạn quốc tế đang làm tăng sự hấp thụ cho Thị phần VN


non sông đó đã chứng kiến ​​một sự tăng trưởng lớn về con số những tên thương hiệu hotel quốc tế & những Doanh Nghiệp quản lý nước ngoài trong vài năm qua.
theo số liệu tiên tiến nhất của Savills Vietnam, số lượng nhà điều hành khách sạn nước ngoài đã tăng từ 30 trong năm 2010 lên chỉ với 80 vào cuối năm 2017. Trong nửa đầu xuân năm mới 2018, một trong những tên thương hiệu nổi tiếng khác đã đến nước ta. trong đó có Mandarin Oriental tại TP.Hồ Chí Minh & Best Western Premier ở tỉnh khu vực miền trung Quảng Bình.
tập đoàn lớn hotel Radisson vừa thành lập khai trương Khu du lịch Blu Blu trên Phú Quốc – hotel trước tiên tại nước ta. Travelodge Asia đã và đang công bố kế hoạch cho tài sản thứ nhất của chính mình tại TP ven biển giữa trung tâm Nha Trang, dự đoán ​​khai trương vào thời điểm năm 2020.
trong lúc đó, khách sạn nước ngoài Melia của Tây Ban Nha đã bức tốc dấu ấn tại VN với sự kí cam kết vừa mới đây ba gia tài mới tại Thành Phố Hồ Chí Minh, đó là trọng tâm thành phố sài gòn TP sài thành, trung tâm thành phố sài gòn Thành Phố Sài Gòn & INNSIDE Saigon Mariamman, mang về số lượng Bất Động Sản Hiện tại & mai sau của tập đoàn lớn. nước ta lên 10.
đã và đang có các Brand Name mới được dẫn vào Thị phần trong ba năm qua, bao gồm Ozo & X2 Vibe (tại TP New Hội An), Double Tree by Hilton (ở Hạ Long, Vũng Tàu & Hà Nội), Four Seasons (tại Quảng Nam & Hà Nội), Oakwood (tại Thành Phố Hồ Chí Minh), Glow (tại Đà Nẵng) & Nhà Mai (tại TP Hồ Chí Minh), Crystal Bay với căn hộ du lịch Marina Ocean Park (Tại TP Nha Trang)
Mauro Gasparotti, Giám đốc của Savills Hotels Châu Á, cho biết thêm ông quan gần thấy sự tăng thêm lợi ích lớn ở nước này từ những nhà khai thác trong ba năm qua, sau khoản thời gian mở rộng Thị Trường hotel.
những nhà cách tân và phát triển của nước ta vẫn còn đấy mới đối với những dòng sản phẩm khách sạn, nhưng với lượng cung lớn sắp tới, họ sẽ giao lưu và học hỏi nhanh chóng & nhiều gia tài rất chất lượng Dự kiến ​​sẽ được triển khai. Chúng mình đã dự báo rằng tổng số hơn 30.000 phòng mới sẽ tiến hành mở bán khai trương vào cuối năm 2019, Gasparotti cho biết thêm.
con số các nhà khai quật nước ngoài dự đoán ​​sẽ tăng trong thời hạn tới, cùng theo với con số các Công Ty quản lý địa phương.
Chúng tôi rất lành mạnh và tích cực về việc tăng trưởng của ngành & sự lôi cuốn của các nhà khai quật quốc tế đến VN. Thật hấp dẫn khi thấy rằng các nhà khai quật đang tung ra những Brand Name mới để nhắm mục tiêu các loại người sử dụng mới như millennials hoặc khách nghỉ dưỡng có tinh thần về sức đề kháng. việt nam sẽ là một trong những Thị Trường mục tiêu cao để họ reviews các Brand Name tập trung, vì các loại khách du lịch tại đây nhiều phần đa dạng, Theo anh Gasparotti.
Một văn bản báo cáo cách đây không lâu của CBRE bật mý rằng nhu yếu của các chủ đầu tư quốc tế đa phần được dẫn dắt bởi các nhóm có Trụ sở ở Châu Á. những người này tổ chức triển khai một vài hotel tại những Thành Phố lớn & các điểm đến khu nghỉ mát.
Sản lượng tương đối cao hơn có sẵn tại việt nam tiếp tục lôi kéo các nhà cách tân và phát triển BĐS & các Công Ty BĐS Nhà Đất có chi nhánh tại Châu Á. buôn bán giữa Thị phần & hotel tại TP HCM & thủ đô hà nội là trung tâm chính, do thiếu nguồn cung trong vòng cách giữa những nhà khai quật thời thượng & địa phương.
cách đây không lâu, TĐ khách sạn InterContinental (IHG) đã mua 51% cổ phần của Regent Hotels and Resorts với số tiền 39 triệu USD. Regent có bản hợp đồng vận động cho Regent Residences Phú Quốc của BIM Group, sẽ thành lập và đi vào hoạt động vào thời điểm năm 2019. Với giao dịch thanh toán, IHG đã lan rộng hạng mục đầu tư của bản thân lên 10 hotel và khu nghỉ dưỡng tại Hà Nội Thủ Đô, Đà Nẵng & Thành Phố Hồ Chí Minh.
vừa mới đây, Capital Capital đã cùng với Kajima của Japan xây cất chuỗi hotel tại Hà Nội, TP HCM & Đà Nẵng dưới thương hiệu Wink Hotels. Hai lô đất đầu tiên được bật mí là tại TP.HCM và Đà Nẵng – hai trung tâm kinh doanh và nghỉ dưỡng của nước ta. khách sạn 226 phòng tại TP.Hồ Chí Minh sẽ thành lập vào năm 2019, trong khi hotel 243 phòng tại Đà Nẵng sẽ tiến hành đưa vào vận động vào năm 2020.
phân khúc thị trường khách sạn đã rất sống động trong ba năm qua và cũng đã gây chú ý của đa số chủ đầu tư dự án quốc tế, hầu hết đến từ Japan, Hàn Quốc, Hồng Kông & Nước Sing.
những chủ đầu tư Hàn Quốc đa phần tìm kiếm các hotel thời thượng, mô hình lớn với tối đa 250 phòng tại thủ đô, Đà Nẵng & TP.Hồ Chí Minh, nơi có đa số chúng ta Hàn Quốc sinh sống, trong lúc các nhà đầu tư Japan cân nhắc các hotel mô hình nhỏ thêm hơn với thấp hơn 150 phòng. Tại thủ đô và Thành Phố Hồ Chí Minh. các chủ đầu tư Nước Sing, trong những lúc đó, săn đón những khu phức hợp đa mục đích có phân khúc thị phần hotel.
thủ đô hà nội và TP HCM hiện có quỹ đất có hạn để cách tân và phát triển hotel, vì giá đắt, trong những khi Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc đang mang đến nhiều cơ hội hơn cho những chủ đầu tư, còn nhiều đất để trở nên tân tiến.
hoàn toàn có thể dự đoán ​​số số lần giao dịch khách sạn sẽ vẫn cao cho tới ít nhất là năm 2019, do nguồn cung hạn chế & nhu cầu cao.
nước ta đứng ở chỗ thứ ba trong các các điểm đến chọn lựa nghỉ dưỡng tăng trưởng sớm nhất có thể năm 2017 trong 1 văn bản báo cáo do Liên Hợp Quốc ra mắt

Dự án Căn hộ nghỉ dưỡng Marina Ocean Park Nha Trang
tổ chức nghỉ dưỡng thế giới (UNWTO). việt nam đã nhận hơn 13 triệu lượt khách quốc tế trong thời hạn 2017, tăng 6,8 tỷ lệ so với năm 2016. Lượng khách nước ngoài đến việt nam trong tám tháng đầu xuân năm mới 2018 đạt hơn 10,4 triệu, tăng 22,8 phần trăm so với cùng kỳ thời gian trước năm.

View more random threads: