-
05-09-2025, 02:16 PM #1
Silver member
- Ngày tham gia
- Sep 2015
- Bài viết
- 1,305
Lush 4: Tái Định Nghĩa Mối Quan Hệ Thương Hiệu – Người Dùng
Hôm nay, Constantine san sẻ rằng việc rời khỏi Instagram, TikTok, Facebook và Snapchat không phải là không có thách thức, đó là “những thách thức đáng kể, trường đoản cú hơn 10 triệu người theo dõi và phạm vi tiếp cận lập tức mà chúng mang lại”.của Big Tech đang nới lỏng, "vìnhững nền tảng này đã được trao lại bộ mặt", ông giải thích và nói thêm rằng "tuốt luốt chúng đều là tâm điểm trong lễ nhậm chức của Trump, cho nên tôi nghĩ rằng hiện có nhiều người hiểu điều đó hơn và chúng ta sẽ thấy nhiều người dùng hơn nữa chuyển sang các nền móng khác cung cấp các dịch vụ tương tự theo cách phi tụ hợp hơn, như Bluesky." Bất chấp sự ra đi, khách hàng của Lush 4 vẫn tiếp bàn luận về thương hiệu trực tuyến, ông xác đó không thay đổi: khách hàng của chúng tôi tiếp chuyện nói về sản phẩm của chúng tôi và san sớt trải nghiệm của họ trên các nền móng xã hội mà họ cảm thấy thoải mái khi dùng."
Xây dựng nền móng sở hữu
Không có các kênh truyền thông tầng lớp truyền thống, Lush thay vào đó chuyển hướng tụ hội vào các nền tảng của riêng mình. Constantine cho biết: “Chiến lược chính của chúng tôi hiện giờ là tập các dụng cụ tầng lớp, cũng như các
nền móng truyền thông và thương mại”.
Các con số phản chiếu sự tham dự ngày một tăng của người tiêu dùng: Lush hiện có 1,75 triệu người dùng vận dụng, với một triệu người chọn nhận thông báo đẩy và sáu triệu người đăng ký nhận bản tin toàn cầu của công ty, ông san sẻ.
"Chúng tôi tương tác với Cộng đồng Lush tận tụy của mình trên Discord, đây là một không gian tuyệt vời để nhận phản hồi và định hướng tức tốc về những gì Nội dung video cũng đã trở nên rường cột, với một kênh YouTube phổ quát thẳng tính tổ chứ c Lush 4 Lovense về các chiến dịch và ra mắt sản phẩm. "Chúng tôi đang đấu theo dõi việc kiểm duyệt và tính an toàn của các nền móng này song song cũng để mắt đến sự gia tăng của các nền tảng truyền thông
xã hội thay thế như BlueSky", Constantine nói thêm.
Trọng tâm của sự hiện diện kỹ thuật số mới của Lovense Lush 4 là tập hợp vào quyền riêng tư, cá nhân chủ nghĩa hóa và cộng đồng. "Chúng tôi đang tụ hợp vào việc nâng cao không gian kỹ thuật số của riêng mình", Constantine san sớt. tỉ dụ, ông minh họa, "vận dụng Lush đóng vai trò là trọng điểm cho nội dung được cá nhân hóa, kể chuyện có đạo đức và trải nghiệm độc quyền, tuốt tuột đều được thiết kế với sự cân nhắc đến quyền riêng tư và hạnh phúc của người dùng". doanh số. “Không chỉ là bán sản phẩm — mà là xây dựng một không gian nơi cộng đồng của chúng tôi cảm thấy được nhìn thấy, lắng tai và tôn trọng”, ông nói, song song nói thêm rằng “chúng tôi tin rằng điều này báo hiệu ngày mai của tương tác giữa thương hiệu và người tiêu dùng: có tinh thần hơn, nhân văn hơn và hiệp với các giá trị hơn”.
Xem thêm: So sánh giữa Lovense Lush 3 với Lush 2: Loại nào tốt hơn?: https://www.shopdochoi.net/so-sanh-g...o-tot-hon.htmlView more random threads:
- Phương pháp làm cho quý cô giúp mu to ra bằng máy hút âm đạo
- Sức khỏe uể ỏi dài ngày là do thiếu vitamin gì?
- hấp dẫn món da bò nấu cà đắng
- ĐBSCL– điểm nóng lựa chọn Bất Động Sản 2021?
- xu hướng tuyển dụng ảo đang có đang thực sự phổ biến
- Perfect Media – Đưa sự kiện của bạn lên đẳng cấp mới
- Keo Xây Dựng Chuyên Biệt – Tối Ưu Hiệu Quả Thi Công
- Trứng rung phải chăn là thủ dâm an toàn hơn cho các nàng
- Tiện ích nội ngoại khu vượt trội dự án Feliz Home Q.Hoàng Mai
- Điều trị hiệu quả yếu sinh lí ở bạn trai, hiện có cách nào?
Bạn đang quan tâm đến dịch vụ thu hẹp vùng kín. Bạn không biết có nên thu hẹp vùng kín và địa chỉ thu hẹp vùng kín uy tín tại Đà Nẵng. Hãy cùng Viện thẩm mỹ Viola Eva – Trung tâm thẩm mỹ vùng kín Đà...
Địa Chỉ Thu Hẹp Vùng Kín Uy Tín Tại Đà Nẵng – Lựa Chọn Nào Dành Cho Bạn?